6 kinh nghiệm chọn gia sư môn toán giỏi chất lượng 200 %

Môn Toán nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phụ huynh và học sinh. Đầu tiên cần nắm chắc cơ bản, sau đó học giỏi Toán luôn là mục tiêu hướng đến. Cha mẹ sẵn sàng đầu tư thời gian, nguồn lực tài chính tốt nhất để hỗ trợ con học tập. Tại sao môn Toán lại quan trọng như vậy? Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết vấn đề trên cũng như tư vấn giúp anh chị tìm được gia sư Toán tại Hà Nội đảm bảo chất lượng.
cần tìm gia sư dạy giỏi toán tại hà nội

Lịch sử hình thành và phát triển Toán Học của nhân loại

Toán Học phát triển từ rất sớm và gắn liền với sinh hoạt thường ngày mỗi chúng ta, được thể hiện qua những phép tính đơn giản trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa đến tỷ lệ % lợi nhuận của việc sản suất, kinh doanh… Ngoài ra, môn Toán được biết đến như một công cụ không thể thiếu cho ngành vật lý, hóa học, địa chất, thiên văn học…đạt thành tựu như ngày nay.
Với vị thế đặc biệt của mình, Toán Học không ngừng nâng cao để đóng góp thêm nhiều ứng dụng vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV: Thời đại của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp giải phóng sức lao động của con người. Khoan nói về những điều xa vời đó, chúng ta cùng tìm hiểu quá trình học tập, tiếp thu môn Toán của các con ra sao ? Có đảm bảo theo kịp xu thế chung đó không ?
>> Bấm xem ngay gia sư cần thơ chất lượng sau 1 tháng học.

Vai trò của môn Toán trong việc học tập, phát triển tư duy cho học sinh

Toán là môn học bắt buộc trong hệ thống giáo dục quốc dân nước ta. Học sinh tiếp cận với môn Toán khi chập chững vào 1 cũng là khởi đầu cho 12 năm học cơ sở. Môn Toán được phân phối chương trình nhiều nhất ở mọi cấp học, trung bình 4 – 5 tiết Toán một tuần với lượng kiến thức cần tiếp thu là rất lớn.
Đây là môn chính để xếp loại học lực, xác định điểm số trúng tuyển trong các kì thi từ bậc Tiểu Học, THCS, THPT, Đại Học…Hơn hết, Toán Học là thước đo chỉ số thông minh, nền tảng của tư duy khoa học tự nhiên giúp học sinh phát triển toàn diện, nhanh nhạy trong các vấn đề khác của cuộc sống.

những khó khăn của học sinh khi tiếp thu môn Toán
Với vai trò kể trên, học tốt Toán là điều cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi ‘sát sườn’ của các em. Học sinh cần chăm chú nghe giảng trong suốt quá trình học tập trên lớp, rèn luyện kĩ năng làm bài thường xuyên ở nhà để có nền tảng vững chắc. Tuy nhiên, không phải em nào cũng đáp ứng được mong muốn đó của cha mẹ, thầy cô. Nhiều học sinh còn lúng túng về phương pháp học, thiếu tự giác…dẫn đến mất căn bản gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai về sau.
>> Bấm xem ngay gia sư kiên giang giáo viên kinh nghiệm.

Phụ huynh cần gia sư Toán tại nhà giúp con học Toán tốt hơn?

Công việc bộn bề hàng ngày, khi về tới nhà chúng ta luôn mong muốn nhận được tin nhắn báo điểm số cao, những lời phê tốt về tình hình học tập của con chứ không phải giục con học bài hay vắt óc suy nghĩ để giảng bài cho bé. Vì vậy, lựa chọn người dạy kèm môn Toán là ưu tiên hàng đầu của cha mẹ, điều này càng trở nên bức thiết khi tình trạng học tập quá tải hiện nay khiến các con gặp khó khăn trong quá trình tiếp thu bài vở trên lớp.

Thuê gia sư môn Toán ở đâu uy tín
Để giải quyết vấn đề trên, phụ huynh thường thuê người dạy kèm tại nhà để gửi gắm con em mình qua đó dành thời gian lo toan những việc khác. Biết là vậy, nhưng lựa chọn trung tâm nào uy tín không phải đơn giản khi có quá nhiều quảng cáo dịch vụ gia sư tiếp cận anh chị hàng ngày: Từ chiếc máy tính, điện thoại hay lúc đón con ở cổng trường.
Trong số đó, nhiều nơi chưa chú trọng sàng lọc, phỏng vấn năng lực người dạy, nguyên nhân là do không có đội ngũ chuyên môn về Toán giỏi làm việc này. Sự thiếu chuyên nghiệp như vậy khiến phụ huynh mất dần niềm tin, có cảm giác bị lừa dối khi gia sư đến dạy kèm vài buổi mà không đáp ứng đúng trình độ, thiếu kĩ năng sư phạm làm tốn thêm thời gian, tiền bạc của anh chị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ dạy kèm môn hóa giỏi